NGA-PUTIN ĐẠI ĐẾ NÓI RẰNG TRẪM LÀ CÔNG LÝ!

NGA-PUTIN ĐẠI ĐẾ NÓI RẰNG TRẪM LÀ CÔNG LÝ!

NGA-PUTIN ĐẠI ĐẾ NÓI RẰNG TRẪM LÀ CÔNG LÝ! TRẪM CÓ QUYỀN DÙNG VŨ KHÍ NGUYÊN TỬ TRÊN ĐẦU NHỮNG KẺ KHÔNG PHỤC TÙNG TRẪM!

Thời gian qua Nga-Putin luôn khẳng định đe doạ sử dụng vũ khí nguyên tử chiến thuật để bảo vệ lãnh thổ Liên Bang Nga bao gồm các vùng của miền Đông Ukraine vừa bị Nga-Putin chiếm đóng rồi sáp nhập.   

Nga-Putin tại diễn đàn Valdai đã đề cập đến nhiều vấn đề kể cả tình hình chiến sự ở Ukraine. Nga-Putin cho biết chiến sự tại Ukraine vẫn đang đi theo đúng kế hoạch của Nga-Putin vạch ra,theo thói quen phủ nhận lỗi của mình, Nga-Putin đổ lỗi cho Mỹ và đồng minh NATO đã  kích động cuộc chiến Nga-Ukraine.

Có một điều đáng chú ý và gây ngạc nhiên khi người ta nghe Nga-Putin nói rằng “Phần Nào Đó Có Thể Xem Cuộc Xung Đột Nga-Ukraine Là NỘI CHIẾN”. Nói theo Nga-Putin “Dù Là Hai Nước Khác Nhau, Nhưng SỰ THẬT LỊCH SỬ LÀ NGƯỜI NGA VÀ NGƯỜI UKRAINE THẬT RA LÀ MỘT DÂN TỘC.” 

Rõ ràng Nga-Putin vừa nói một chuyện rất hàm hồ giảo biện về nguồn gốc Dân Tộc Đại Nga của Nga-Putin Đại Đế và Dân Tộc Tiểu Nga của Ukraine phải phục tùng, thuộc về quyền sở hữu của Nga-Putin Đại Đế. Trong khi Nga-Putin hô hào và phát động tại Liên Bang Nga một loại Chủ Nghĩa Dân Tộc Đại Nga và nó luôn luôn tự xem mình ở trên các chủng tộc khác với một chủ trương từng có trong quá khứ là bành trướng lãnh thổ; Nga-Putin Đại Đế quay lại kết án và muốn tiêu diệt Chủ Nghĩa Dân Tộc Tiểu Nga-Ukraina. Rõ ràng cái lập luận xảo quyệt của Nga-Putin là Nga-Putin Đại Đế thực hiện Chiến Dịch Quân Sự Đặc Biệt chỉ để tiêu diệt những phần tử theo Chủ Nghĩa Dân Tộc Ukraina.

Đúng là Nga-Putin Đại Đế đã Chơi Chữ Hoa Mỹ tô vẽ màu sắc có ý nghĩa tươi đẹp cho cuộc chiến bành trướng lãnh thổ xâm lược nước Ukraine hiện nay. Bây giờ, Nga-Putin Đại Đế nói ngược lại “Phần Nào Đó Có Thể Xem Cuộc Xung Đột Nga-Ukraine Là NỘI CHIẾN”; như vậy nói ngược nói xuôi gì Nga-Putin Đại Đế cũng đã vô lý, vô cớ phát động một cuộc Nội Chiến Nga-Ukraine tàn phá toàn bộ hạ tầng cơ sở của nước Ukraine, cũng như đã giết chết và làm bị thương hàng trăm ngàn người lính của Nga, Ukraine và cả nhiều ngàn quân ngoại quốc tình nguyện tham chiến ở cả hai bên chiến tuyến.

Nga-Putin Đại Đế Đúng Là Nga-Putin Đại Đồ Tể Bây Giờ Đe Dọa Dùng Vũ Khí Nguyên Tử Để Huỷ Diệt Nhân Loại! @Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.04302023

Top of Form

Nói đến đây chúng ta quay lại nói về nhân vật Mỹ-Trump vì người này đã có liên quan sâu xa với nước Ukraine kể từ trước khi Trump làm tổng thống Mỹ. Vào năm 2014 khi Nga-Putin sáp nhập Bán Đảo Crimea của Ukraine vào Liên Bang Nga, thường dân Mỹ-Trump đã phát biểu Crimea thuộc về Nga vì người Crimea nói tiếng Nga. Crimea sẽ tốt hơn khi Crimea ở lại với Nga; và một cách hàm hồ Mỹ-Trump sẽ nói theo kiểu “ở VN người Tàu Chợ Lớn nói tiếng Tàu thì Chợ Lớn thuộc về Tàu”

Khi làm tổng thống Mỹ-Trump đã có những phát biểu và nổ lực gây chia rẽ các nước NATO. Đáng chú ý khi Mỹ-Trump cũng là một người bị Quốc Hội Mỹ luận tội đầu tiên vì có liên quan đến các thỏa thuận của Mỹ-Trump với Ukraine. Mỹ-Trump đã giữ lại các gói viện trợ quân sự cho Ukraine đã được quốc hội phê chuẩn chấp thuận. Bây giờ chiến tranh Nga-Ukraine đang rất khốc liệt, thì thường dân Mỹ-Trump, vì không còn làm tổng thống nữa, lại lên tiếng chỉ trích hai nước Mỹ và Đức về quyết định cung cấp xe tăng chiến đấu cho Ukraine trong lúc Nga dự định ​​​​sẽ tiến hành một cuộc tấn công lớn khác vào các thành phố Ukraine

Luận điệu của Mỹ-Trump là việc Mỹ và Đức cung cấp xe tăng cho Ukraine sẽ khiến Nga-Putin phản ứng bằng việc sử dụng vũ khí nguyên tửRõ ràng Mỹ-Trump có lập luận bênh vực cho Nga-Putin khi yêu cầu Mỹ và đồng minh NATO ngưng viện trợ vũ khí cho Ukraine tự vệ chống lại Nga-Putin xâm lược. Trên nền tảng truyền thông xã hội Truth Social của Mỹ-Trump đã có lời phát biểu "Đầu tiên là xe tăng, sau đó là vũ khí nguyên tử. Hãy kết thúc cuộc chiến điên cuồng này NGAY BÂY GIỜ. Quá DĐLàm"  Mỹ-Trump đã nói rằng việc kết thúc chiến tranh Nga-Ukraine sẽ "DỄ DÀNG" nếu Mỹ-Trump Làm Tổng Thống Mỹ Năm 2024”.  Một điều kiện như sẽ dể dàng xảy ra trong giấc chiêm bao của Mỹ-Trump khi nói “Quá DĐLàm".

Quả thật vào tháng 2/2022 Nga-Putin đã được Mỹ-Trump ca tụng là "Thiên Tài – Genius" ngay lúc tuần đầu Nga-Putin khởi động cuộc chiến xâm lược Ukraine một cách vô lý, vô cớ. Sau đó Nga-Putin liên tiếp đã nhiều lần đe dọa Ukraine, và kể cả Mỹ-NATO, là Nga-Putin sẽ dùng vũ khí nguyên tử. Lời đe dọa của Nga-Putin rất nhiêm trọng, vì nguy cơ nguyên tử có thể đang lên tới đỉnh điểm của chiến tranh Nga-Ukraine hiện nay

Nhưng ở một khía cạnh khác, Nga-Putin có thể đã hù doạ Mỹ-NATO nhằm mục đích làm đối phương thối chí, lo sợ, để ngăn chặn Mỹ-NATO ngưng cung cấp vũ khí và tài chính cho Ukraine tự vệ chiến đấu chống Nga-Putin. Vì từ khi bắt đầu cuộc chiến Nga-Ukraine cho đến nay, Mỹ-NATO đã gửi viện trợ vũ khí hàng tỷ đôla cho Ukraine. Nếu không có quân viện cần thiết rất lớn và rất quan trọng cho công cuộc chiến đấu tự vệ này, Ukraine đã phải đầu hàng Nga-Putin vì quá thiếu hụt các phương tiện chiến đấu đủ loại và nhất là thiếu hụt tiền đôla cho chi phí chiến tranh.

Trong lúc này Mỹ-Trump đã không làm tổng thống Mỹ nữa, nhưng mỗi khi Nga-Putin Xướng Lên một điều gì, thì Mỹ-Trump lập tức Hoạ Lại ngay điều đó để có tiếng nói ủng hộ Nga-Putin. Ngoài việc Mỹ-Trump phải thường ca ngợi Nga-Putin, đúng là CON CHÓ NÀY CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN đã liên tục chỉ trích viện trợ của Mỹ-NATO cho Ukraine. 

Ở trong nước Mỹ có NHỮNG CON CHÓ CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN với luận điệu giảo biện rằng phải lo chuyện của nước Mỹ Trước Tiên – America First rồi đến những nước khác như Ukraine.  Trên thực tế Mỹ đã viện trợ cho Ukraine hơn 27 tỷ đôla kể từ khi Nga-Putin xâm lược Ukraine; vì vậy kinh tế Mỹ có thể bị sa sút, thâm hụt ngân sách vì Ukraine; cho nên chúng luôn sủa lớn tiếng ồn ào dư luận phụ hoạ hổ trợ những tuyên bố của Nga-Putin nhắm mục tiêu chia rẽ Mỹ với NATO để làm suy yếu sự ủng hộ dành cho Ukraine. NHỮNG CON CHÓ NÀY CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN luôn mơ thấy có ngày Mỹ-Trump trở lại phủ tổng thống Mỹ để chấm dứt viện trợ cho Ukraine và cùng nhau sủa vang vang một lời rằng “Ukraine Là Một Phần Lãnh Thổ Của Nga-Putin Vì Người Ukraine Nói Tiếng Nga”.

Tóm lại Nga-Putin Đại Đế Đúng Là Nga-Putin Đại Đồ Tể Bây Giờ Đe Dọa Dùng Vũ Khí Nguyên Tử Để Huỷ Diệt Nhân Loại!

Một khi NGA-PUTIN ĐẠI ĐẾ NÓI RẰNG TRẪM LÀ CÔNG LÝ! TRẪM CÓ QUYỀN DÙNG VŨ KHÍ NGUYÊN TỬ TRÊN ĐẦU NHỮNG KẺ KHÔNG PHỤC TÙNG TRẪM! Thì lập tức ngay sau đó NHỮNG CON CHÓ NÀY CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN cất tiếng sủa vang vang một lời BOM NGUYÊN TỬ DÀNH CHO UKRAINE, MỸ VÀ ĐỒNG MINH.

@Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.04302023

Comments

Popular posts from this blog

QUỐC KỲ MỚI CỦA NƯỚC TÂN VIỆT NAM

TRUMP BỊ MẤT TRÍ!

TRUMP LÀ BẢN SAO CỦA HITLER!