HÃY DÙNG THUỐC XỊT MŨI *NARCAN* ĐỂ CỨU SỐNG NGƯỜI BỊ QUÁ LIỀU MA TUÝ!

HÃY DÙNG THUỐC XỊT MŨI *NARCAN*

ĐỂ CỨU SỐNG NGƯỜI BỊ QUÁ LIỀU MA TUÝ!

Trên thực tế hiện nay ở một số quốc gia, đặc biệt ở nước Mỹ, có nhiều người lớn kể cả trẻ vị thành niên, học sinh trung học đang dùng các loại Ma Tuý – Opioid, Fentanyl, Cocaine, Methamphetamine, Ecstasy, Street Xanax, Oxycodone – Đôi khi họ dùng Quá Liều – Overdose dẫn đến tình trạng bất tỉnh, hôn mê; nếu không được cấp cứu kịp thời, họ sẽ chết. Đã có rất nhiều người chết vì Quá Liều Ma Tuý – Opioid Overdose!

Mới đây, lần đầu tiên Cơ Quan Kiểm Soát Thực Phẩm Dược Phẩm Mỹ – US.FDA đã chấp thuận cho bán tự do không cần có toa thuốc bác sĩ – OTC tại các tiệm bán dược phẩm trên toàn nước Mỹ loại THUỐC XỊT MŨI *NARCAN* ĐỂ CỨU SỐNG NGƯỜI BỊ QUÁ LIỀU MA TUÝ OPIOID, FENTANYL, COCAINE, METHAMPHETAMINE, ECSTASY, STREET XANAX, OXYCODONE!

Thuốc Xịt Mũi NARCAN này rất dễ sử dụng, khi mua thuốc phải chú ý đến thời hạn sử dụng đến ngày tháng năm nào (?)

Tại một vài tiểu bang của Mỹ có chương trình phát thuốc xịt mũi Narcan miễn phí. Các bạn hiện ở trong nước Mỹ nên tìm hiểu và liên lạc các dịch vụ có liên quan để yêu cầu cung cấp thuốc miễn phí. Hay các bạn có thể đến những tiệm thuốc trong thành phố mình đang ở để mua tự do thuốc Narcan dự phòng khi cần dùng cho người thân trong gia đình.

THUỐC XỊT MŨI *NARCAN* CÓ THỂ CỨU SỐNG NGƯỜI BỊ QUÁ LIỀU MA TUÝ OPIOID, FENTANYL, COCAINE, METHAMPHETAMINE, ECSTASY, STREET XANAX, OXYCODONE!

@Dr.VictoriaBMH@SanFrancisco.05262023

Comments

Popular posts from this blog

QUỐC KỲ MỚI CỦA NƯỚC TÂN VIỆT NAM

TRUMP BỊ MẤT TRÍ!

TRUMP LÀ BẢN SAO CỦA HITLER!