THUỐC XỊT MŨI ETRIPAMIL HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

THUỐC XỊT MŨI ETRIPAMIL HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN TRỊ DỨT BỆNH RỐI LOẠN NHỊP TIM ĐẬP NHANH CẤP TÍNH – PAROXYSMAL SUPRAVENTRICULAR TACHYCARDIA PSVT TRONG VÒNG 30 PHÚT.

Bệnh nhân mắc BỆNH RỐI LOẠN NHỊP TIM ĐẬP NHANH CẤP TÍNH – PAROXYSMAL SUPRAVENTRICULAR TACHYCARDIA PSVT kịch phát cấp tính mới khởi phát hoặc có tiền sử PSVT. Bệnh này có các triệu chứng như đánh trống ngực, chóng mặt, ngất xỉu, khó chịu hoặc đau ngực, khó thở, lo lắng và buồn nôn. Khi xem điện tâm đồ ECG cho thấy nhịp tim nhanh phức hợp hẹp trong giai đoạn PSVT. Những nhịp tim tăng tốc này khởi phát đột ngột có thể khiến cho bệnh nhân và thân nhân rất sợ hãi.  Nó cũng có thể gây ra những biến chứng bệnh tật cho bệnh nhân nếu không được trị dứt

Trước đây phương pháp điều trị BỆNH RỐI LOẠN NHỊP TIM ĐẬP NHANH CẤP TÍNH – PAROXYSMAL SUPRAVENTRICULAR TACHYCARDIA PSVT gồm có những thuốc chặn Kênh Canxi là Verapamil và Diltiazem; hoặc thuốc Adenosine chống loạn nhịp tim chặn Nút Nhĩ Thất AV và kéo dài thời gian trơ của AV.  Đó là những thuốc uống, thuốc tiêm tĩnh mạch, tiêm qua mũi hoặc ngậm dưới lưỡi, và phải có giám sát của bác sĩ điều trị.

Trong thời gian gần đây có một tin vui ở Mỹ đã nghiên cứu và điều chế được thuốc Xịt Mũi Etripamil, nó là thuốc chặn Kênh Canxi có tác dụng hiệu quả nhanh, an toàn và dung nạp tốt để làm nhịp tim trở lại bình thường và chấm dứt bệnh PSVT trong vòng 30 phút. Do đó, thuốc Xịt Mũi Etripamil đầy hứa hẹn tốt để bệnh nhân có thể tự trị dứt PSVT không cần có giám sát của bác sĩ. Như vậy, trong tương lai gần sẽ có hàng chục triệu bệnh nhân ở Mỹ có thể TỰ MÌNH TRỊ DỨT BỆNH RỐI LOẠN NHỊP TIM ĐẬP NHANH CẤP TÍNH – PAROXYSMAL SUPRAVENTRICULAR TACHYCARDIA PSVT CỦA CHÍNH MÌNH./.

@Dr.VictoriaBMH@SanFrancisco.09292023

Comments

Popular posts from this blog

QUỐC KỲ MỚI CỦA NƯỚC TÂN VIỆT NAM

TRUMP BỊ MẤT TRÍ!

TRUMP LÀ BẢN SAO CỦA HITLER!