TRUMP BỊ MẤT TRÍ!

TRUMP BỊ MẤT TRÍ!  - TRUMP’S BEEN LOSING HIS MIND!

Bệnh Mất Trí – Alzheimer là chứng bệnh gây ra tình trạng mất trí nhớ, làm mất các chức năng nhận thức của bệnh nhân. Các triệu chứng là mất trí nhớ, lẫn lộn hay khó khăn diễn đạt bằng lời nói; bệnh nhân không kiểm soát được hành vi của mình và nhầm lẫn thời gian hoặc địa điểm. Thông thường theo thời gian bệnh nhân Mất Trí – Alzheimer từ lúc bệnh nhẹ đến bệnh nặng bị mất dần khả năng tập trung và trí nhớ.  

Trường hợp Bệnh Mất Trí ở bệnh nhân Trump đã dần dần xảy ra từ vài năm nay. Cụ thể là những lúc Trump đã lẫn lộn khi nói “Cha của Trump được sinh ra ở Germany, Đức nhưng trên thực tế nơi sinh của cha Trump tại Mỹ NYC, New York. Trong vòng một phút Trump đã nói sai chữ ‘origins’ là ‘oranges’ tới ba lần!  

Có lẽ Trump thật tình không biết nên Trump đã nhiều lần nhầm lẫn Puerto Rico không thuộc về nước Mỹ, trong khi Puerto Rico là một lãnh thổ của Mỹ từ lâu. Trump cũng đã nhiều lần nói những cánh quạt điện gió gây ra ung thư.” Trump Chống Điện Gió!

Trong thời gian gần đâyTrump có lần đã nói tới Hàn Cộng-Kim là một lãnh đạo tài giỏi cai quản một nước có 1.4 tỷ dân; như vậy Trump rõ ràng lẫn lộn Hàn Cộng-Kim với Tàu Cộng-Xi. 

Hơn nữa, Trump còn nói lẫn lộn một số chữ như “Marxists là Markers”, “On purpose là On perfect”. Trump không phát âm đúng danh từ khủng bố Hamas” và Trump đã tỏ ra thắc mắc một cách kỳ cục là chữ viết tắt của “nước Mỹ – US được đánh vần giống với đại từ “We – Us chúng ta!!!!

Hiện nay bệnh trạng mất trí của Trump càng lúc càng nặng hơn khi Trump tuyên bố rằng cựu tổng thống Obama phải từ chức tổng thống Mỹ để Trump tiếp quản quyền hành. Trump cho rằng Trump biết cách “Làm Cho Nước Mỹ Vĩ Đại Trở Lại – Make America Great Again”. Trump rõ ràng đã quên ai là tổng thống Mỹ đương nhiệm. Biden là tổng thống Mỹ đương nhiệm, không phải Obama! 

Vào một lần khác, Trump khoe khoang rằng Trump đã đánh bại Obama vào năm 2016. Vào năm 2016 Trump đã đánh bại Clinton, không phải Obama! Còn trầm trọng hơn nữa, Trump cũng đã cảnh báo nguy hiểm rằng Biden dẫn nước Mỹ vào cuộc “Đệ Nhị Thế Chiến - World War II. Mọi người đều biết cuộc “Đệ Nhị Thế Chiến - World War II” đã xảy ra vào những năm 1939-1945.  Bây giờ là năm 2023!

Tóm lại, một Bệnh Nhân Kém Trí Retard, Đãng Trí – Dementia, Mất Trí – Alzheimer như Trump hiện nay, làm thế nào Trump có đủ năng lực của tổng thống để cai quản Mỹ Quốc và giữ vững vị trí của một Cường Quốc Xương Sống Của Thế Giới Tự Do?! 

@Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.11212023

 

Comments

Popular posts from this blog

QUỐC KỲ MỚI CỦA NƯỚC TÂN VIỆT NAM

TRUMP TRẢ THÙ – TRUMP’S REVENGE