TRUMP TRẢ THÙ – TRUMP’S REVENGE

TRUMP TRẢ THÙ – TRUMP’S REVENGE

Vào tháng 3/2023 vừa qua Trump phát biểu tại Hội Nghị Hành Động Chính Trị Bảo Thủ và Trump cũng đã đặc biệt tỏ ra không e ngại, lo lắng gì khi nói ra rõ ràng về những ý định của Trump nếu thắng cử tổng thống năm 2024 rồi sau đó sẽ mở rộng quyền lực của TT. Trump và gọi đó là “Trận Chiến Cuối Cùngcủa Mỹ Quốc và sự nghiệp chính trị của Trump.

Trên thực tế Trump đã hai lần bị luận tội vì Trump đã giữ lại Gói Viện Trợ Quân Sự cho Ukraine và Trump chủ mưu cuộc bạo loạn tấn công vào Quốc Hội Liên Bang Mỹ. Trump cũng đã bị truy tố với bốn cáo trạng và 91 cáo buộc trọng tội, nhưng Trump đang là một ứng viên dẫn đầu các ứng viên khác của Đảng Cộng Hoà tranh sự đề cử của đảng ra tranh cử với TT. Biden. Hơn nữa qua các cuộc thăm dò cử tri cho thấy Trump cũng đang dẫn trước TT. Biden với một tỷ lệ nhỏ.  

Tuy nhiên, các chuyên gia bầu cử và các cựu công tố viên liên bang nghĩ rằng Trump có cơ hội khả thi để thắng cử tổng thống và đó sẽ là một tai họa nghiêm trọng cho Mỹ Quốc. Trump đã hứa sẽ ân xá cho những KNổi Dậy – Insurrectionists tấn công vào Quốc Hội Liên Bang Mỹ vào ngày 6/1/2021 nếu Trump thắng cử năm 2024, trong bốn năm nhiệm kỳ tổng thống của Trump chắc chắn Trump sẽ Trả Thù Các Đối Thủ Chính Trị.

Trong tương lai gần Chính Quyền Trump là một Chính Quyền Trump-Phácxít sẽ không có các cuộc bầu cử tự do, kiểm soát chặt chẽ giới truyền thông vì Trump đã kết tội “Báo Chí Là Kẻ Thù Của Nhân Dân”, và Trump quyết liệt dập tắt các tiếng nói đối lập.

Vì rõ ràng ngay từ bây giờ Trump đã chuẩn bị sẳn sàng một kế hoạch thanh trừng tất cả đảng viên Dân Chủ đã chống đối Trump, những công tố viên và thẩm phán đã kết tội Trump.  Thậm chí Trump còn có một chương trình thanh lọc hàng ngũ nhân viên, công chức chính phủ liên bang trên toàn quốc để thay vào đó những người cuồng tín MAGA và sùng bái cá nhân Trump. Hơn nữa, Trump sẽ xây dựng nhiều Nhà Thương Điên để giam cầm tất cả những Công Dân Mỹ Chống Trump!

Ngay vào ngày nhậm chức Trump cũng dự định sẽ áp dụng Đạo Luật Chống Nổi Dậy, điều này sẽ cho phép Trump được sử dụng quân đội trong nước để trấn áp các cuộc biểu tình chống đối Trump những người bất đồng chính kiến với Trump.

Tóm lại, Trump đã công khai nói rõ rằng nhiệm kỳ tổng thống sắp tới của Trump sẽ là một Nhiệm KTrả Thù.  Trump không che đậy việc TT. Trump không tôn trọng luật pháp và truyền thống của nền dân chủ, như vậy Trump sẽ rất nguy hiểm cho Mỹ Quốc./.

@NguyễnThànhTrí@WashingtonDC.11152023

Comments

Popular posts from this blog

QUỐC KỲ MỚI CỦA NƯỚC TÂN VIỆT NAM

TRUMP BỊ MẤT TRÍ!